Xin chào

Mình đã bỏ trang này một thời gian. Đúng hơn là close. Thời gian đó mình đã quên mất là mình muốn (và thích) công việc viết.

Sau một hồi suy nghĩ, mình muốn bắt đầu lại, nhưng còn khá “lăn tăn” với việc bắt đầu từ trang cũ hay làm một trang mới hoàn toàn.

Và với thói quen “ăn mày dĩ vãng”, “sẽ cảm thấy trống trống mất gốc nếu xung quanh không có kỉ vật nào nhắc nhở về quá khứ”, mình quyết định bắt đầu từ trang cũ, từ những việc đang dang dở.

Cũng giống như những quyển sổ chỉ viết vài trang đầu, mà trước đây thường là từ mới tiếng Anh, sau đó bỏ ngỏ, mình cũng đã chỉ luôn muốn bỏ đi tất cả để làm lại từ đầu mỗi khi làm sai, hoặc chỉ đơn giản là không muốn bắt đầu từ những thứ “có vết”. Giờ mình muốn học cách sửa chữa, học cách hoàn thiện thay vì liên tục xóa đi vẽ lại.

Khi vô tình chạm mắt với một người lạ ở khoảng cách gần, nếu không quá bất tiện hay có thể gây hiểu lầm, hãy mỉm cười với họ. Hoặc nói lời chào nếu bạn đoán chừng được có thể người đó làm việc cùng công ty, sống cùng một tòa nhà, học cùng một khoa,… Có thể sau đó bạn cũng chẳng bao giờ gặp lại họ nữa, nhưng bớt đi một khuôn mặt lạnh, tại sao không?

Published by

N.PA

I'm an Idealist. Not the one you have read about. It's just someone who is obsessed with ideal things. I'm also a daydreamer, but for now I dont have any cats. I dont know where I will go, but I'm on my way.

Trả lời

